SỮA RỬA MẶT TẠO BỌT YARMY

Sữa rửa mặt tạo bọt YARMY

Sữa rửa mặt tạo bọt là một loại sản phẩm làm sạch da, được tạo bọt sẵn giúp người dùng thuận tiện sử dụng, Việc tạo bọt còn giúp giảm sự ma sát khó chịu trên da. Tuy nhiên sữa rửa mặt tạo bọt phù hợp với loại da nào, những lưu ý khi sử dụng sản phẩm cũng như bạn đang không biết lên tìm một loại sữa rửa mặt tạo bọt nào. Hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn một loại sửa rửa mặt tạo bọt khá lành tính đến từ thương hiệu YARMY.

1. Review sữa rửa mặt tạo bọt YARMY có tốt không?

Sữa rửa mặt tạo bọt là một loại dung dịch làm sạch có sẵn, khi lấy ra sẽ tự động tạo bot mà không cần bạn phải chà sát. Khác biệt với các loại sữa rửa mặt thông thường, bạn phải tự tạo bọt bằng cách lấy ra và chà sát hoặc dùng miếng mút.

Sữa rửa mặt tạo bọt là một sản phẩm khá tiện lợi và tiết kiệm, bọt chính là môi trường loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn dễ dàng. Đồng thời làm giả ma sát trong quá trình massage tránh gây kích ứng và làm trầy xước da.

Công dụng sữa rửa mặt tạo bọt YARMY
Công dụng sữa rửa mặt tạo bọt YARMY
  • Bao bì sản phẩm 

Có thiết kế dạng vòi nhấn có dầu silicon ở trên giúp bạn có thể dễ dàng nhấn bọt ra để sử dụng. Trên sản phẩm có đầy đủ logo, thông tin sản phẩm.

Việc tạo bọt từ sữa rửa mặt tạo ra nhiều ion dương hơn, giúp hút chất bẩn, dầu thừa từ lỗ chân lông và loại bỏ chúng một cách dễ dàng giúp thông thoáng lỗ chân lông hạn chế tình trạng mụn.

Ma sát mạnh sẽ khiến da dễ chảy xệ, lão hóa sớm, sữa rửa mặt sẽ giải quyết vấn đề này giúp bạn. Lớp bọt mịn hạn chế ma sát trực tiếp từ tay, giúp lấy sach bụi bẩn mà không làm tổn hại đến da, tránh  kích ứng và trầy xước. Thêm vào đó bọt li ti từ sữa rửa mặt giúp máu huyết lưu thông tốt trên da.

Đối với sữa rửa mặt thông thường người dùng phải tự tạo bọt, với sữa rửa mặt tạo bọt bạn chỉ cần nhấn vòi để lấy sản phẩm là đã có ngay lớp bọt mịn tơi xốp.

2. Lưu ý khi sử dụng sản phẩm

Tránh sử dụng nước quá nóng khi rửa mặt

Phải rửa lại mặt thật kỹ

Tránh xa tầm tay trẻ em

3. Hướng dẫn sử dụng

Sữa rửa mặt tạo bọt YARMY
Sữa rửa mặt tạo bọt YARMY
  • Làm ướt da mặt bằng nước
  • Xịt rữa rửa mặt tạo bọt ra lòng bàn tay
  • Lấy phần bọt massage đều trên mặt, massage kỹ vùng chứ T, vùng có nhiều mụn và bã nhờn
  • Rửa sạch mặt với nước và lau khô

4. Mua sữa rửa mặt tạo bọt Yarmy ở đâu ?

Hiện nay sữa rửa mặt tạo bọt Yarmy đang được bán với giá niêm yết tại website với giá 165.000. Tuy  nhiên nếu tại các gian hàng chính hãng của Yarmy tại facebook, shopee, lazada, tiktok bạn sẽ nhận được mức giá ưu đãi cùng nhiều khuyến mãi hấp dẫn. Bạn sẽ được tư vấn và giải đáp thắc mắc nhanh chóng.

Gian hàng chính hãng

SHOPEE:  https://shopee.vn/yarmystore

LAZADA:  https://www.lazada.vn/shop/yarmy-store?path=index.htm&lang=en&pageTypeId=1

TRANG WEB: https://yarmycosmetic.com/

 

Leave Comments

0938 250 293
0938250293