Dâu đỏ làm son dưỡng hồng môi YARMY có đáng dùng?

Son dâu đỏ dưỡng môi

Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng son dưỡng để khắc phục tình trạng đôi môi bị thâm, nhợt nhạt và thiếu sức sống? Son dưỡng hồng môi dâu đỏ YARMY là một sản phẩm được nhiều chị em đánh giá mùi hương nhẹ nhàng, dưỡng ẩm tốt, giúp đôi môi luôn ửng hồng, căng mọng. 

Dòng son dưỡng Dâu tây này được sản xuất bởi YARMY– một thương hiệu mỹ phẩm bình dân với mong muốn giúp mọi người sở hữu một làn da môi mịn màng không tì vết.

Các sản phẩm của YARMY  đều được nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi tung ra thị trường bởi đội ngũ chuyên gia là các bác sĩ da liễu nổi tiếng của Hàn Quốc và Việt Nam. Chính vì lý do đó mà các sản phẩm của hãng đều rất an toàn, lành tính và thân thiện với mọi loại da, đặc biệt là những làn da nhạy cảm.

Các sản phẩm rất đa dạng về mẫu mã và giá cả. Thiết kế bao bì sản phẩm luôn gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế đẹp mắt cà chắc chắn.

YARMY luôn nắm bắt được những nhu cầu của khách hàng. Từ đó đón đầu xu thế, cung cấp những sản phẩm với chất lượng tốt nhất và luôn nhận được sự tin yêu từ người tiêu dùng trên toàn cầu.

Đánh giá chi tiết son dưỡng hồng môi Dâu tây đỏ YARMY

Thiết kế bao bì của son dưỡng môi YARMY

Hiện tại, YARMY  đã tung ra thị trường phiên bản son dưỡng hồng môi dâu tây đỏ với phong cách, hình thức đơn giản nhưng chất lượng cao và an toàn với sức khỏe của người sử dụng.

Son dưỡng hồng môi dâu đỏ Yarmy- NATURAL STRAWBERRY LIP BALM: được thiết kế tương đối đơn giản với nền trắng trong và trắng  chủ đạo. Một điểm đặc biệt của sản phẩm đó là khác với các loại son thông thường, son NATURAL STRAWBERRY LIP BALM có hình dạng trụ tròn có nắp vặn tròn  .

NATURAL STRAWBERRY LIP BALM có chất kem màu đỏ hồng vô cùng bắt mắt.

Son dưỡng hồng môi YARMY
                                                    Son dưỡng hồng môi YARMY

Thành phần của sản phẩm son dưỡng hồng môi dâu tây đỏ  

Butyrospermum Parkii (Sheo) : giúp dưỡng môi rất hiệu quả, đôi môi sẽ được mềm mại và mịn màng hơn

Olea Europaea (Olive) Fruit oil :  dưỡng ẩm và làm mềm môi, hạn chế nứt nẻ, bong tróc da môi.

Tocopheryl Acetate : Giúp bảo vệ da khỏi các gốc tự do và tác hại của môi trường, hạn chế việc đẩy nhanh quá trình lão hóa dẫn đến xỉn màu và nếp nhăn

Thành phần son dưỡng
                                                                    Thành phần son dưỡng

Với son dưỡng hồng môi NATURAL STRAWBERRY LIP BALM

Texture của em này ở dạng gel và thiên về khả năng ngăn ngừa sắc tố Melanin, khử thâm môi, giữ độ ẩm cần thiết cho môi, đồng thời giúp cho môi luôn hồng hào và căng mướt. Đây là dòng son môi hiệu quả dành cho những cô nàng có bờ môi nhợt nhạt, thiếu sức sống và hay bong tróc.

Son dưỡng hồng môi
                                                                         Son dưỡng hồng môi

Son dưỡng hồng môi dâu tây đỏ YARMY

 là dòng son dạng oil dùng cho hàng  ngày. Sản phẩm dùng để dưỡng môi khô thâm và nứt, làm hồng môi. 

Mùi thơm nhẹ, không hắc và nồng. Kết cấu son dạng kem nhẹ, vị hơi giống kẹo ngọt.Thành phần son có chứa vitamin B5. tác dụng ức chế, đánh bật sắc tố melanin nhờ vậy màu môi của bạn sẽ được cải thiện đáng kể. Bên cạnh đó, son dưỡng hồng môi dâu tây đỏ  còn có công dụng chống nắng, giúp môi không bị tác động với những tác hại của ánh sáng mặt trời.

Một số lưu ý khi sử dụng son dưỡng hồng môi dâu tây đỏ 

  • Trước tiên, dòng son dưỡng này có độ bám trên môi tốt. Vì thế nếu bạn muốn làm sạch ngay khi mới bôi thì nên sử dụng nước tẩy trang. 
  • Bên cạnh đó, để sản phẩm phát huy hiệu quả nhanh nhất thì các nàng nên tẩy sạch tế bào chết trên môi trước khi sử dụng
  • Không nên lãng phí son mà chỉ cần lấy một lượng nhỏ bằng hạt đậu để đủ sử dụng một lần.
Son dâu đỏ dưỡng môi
                                                                  Son dâu đỏ dưỡng môi

Sản phẩm được bán trên các trang thương mại điện tử như SHOPEE , LAZADA  , mua trên các trang để được giá ưu đãi nhất . 

Leave Comments

0938 250 293
0938250293