Review Kem ủ tóc GINSENG & GREEN TEA YARMY

kem ủ tóc YARMY

Một mái tóc khỏe đẹp và chắc khỏe quyết định đến 80% vẻ đẹp của người phụ nữ. Hiện nay tình trạng ô nhiễm khói bụi và các loại hóa chất khiến mái tóc của chị em bị khô xơ, gãy rụng.

Để sở hữu tóc đẹp bài viết sau đây sẽ review kem ủ tóc GINSENG & GREEN TEA  có tốt không để chị em có lựa chọn kem ủ tóc phù hợp trong thời tiết mùa đông khô hanh.Đặc biệt với dòng sản phẩm kem ủ tóc GINSENG & GREEN TEA YARMY giúp giảm lượng tóc rụng hiệu quả. Nhờ đó bạn không còn phải tốn thời gian đến salon mà vẫn có thể tự tay chăm sóc từng sợi tóc học ngay tại nhà với những công thức chuyên Việt.

Cùng đánh giá và cảm nhận chi tiết dòng sản phẩm trên các tiêu chí về bao bì thành phần và công dụng cụ thể như sau:

kem ủ tóc YARMY
                                                                           kem ủ tóc YARMY

Bao bì thiết kế của kem ủ

GINSENG & GREEN TEA cho tóc khô xơ với thiết kế thế lọ kem ủ với vỏ ngoài màu cam và nắp lọ màu trắng . Bên trên thân có có ghi các thông số về thương hiệu, dòng sản phẩm, thành phần, mã vạch, hạn sử dụng sắc nét giúp người dùng dễ dàng theo dõi. Thiết kế bao bì được nhiều người người dùng đánh giá là đẹp mắt và ấn tượng.

Thành phần kem ủ tóc YARMY
                                                     Thành phần kem ủ tóc YARMY

Thành phần

GINSENG & GREEN TEA chứa các dưỡng chất Hydrolyzed Keratin kết hợp với dưỡng chất suôn mượt chuyên sâu Intensive Nutri   conditioning giúp nuôi dưỡng mái tóc mềm mại và chắc khỏe. Những hoạt chất này được đánh giá là an toàn và có những tác động tích cực với mái tóc.

Trong đó thành phần Keratin là một dưỡng chất tham gia vào quá trình cấu tạo lớp sừng của tóc. Các loại vitamin và protein giúp tóc chắc khỏe hơn.

công dụng kem ủ tóc
                                                          Công dụng kem ủ tóc

Công dụng

Dòng sản phẩm Kem ủ tóc GINSENG & GREEN TEA áp dụng công thức riêng biệt dành cho kem ủ mang tới khả năng thẩm thấu dưỡng chất vào trong từng sợi tóc giúp tóc mềm mại mượt mà một cách vượt trội. Tóc được hấp thụ tối đa dinh dưỡng một cách tốt nhất, phục hồi hư tổn và giúp tóc trở nên chắc khỏe hơn.

Hàm lượng  Keratin cung cấp độ ẩm cần thiết bảo vệ tóc suốt một ngày dài và giảm thiểu các tác nhân gây hại cho tóc từ môi trường bên ngoài. Khả năng lưu giữ dưỡng chất lên tới 48 giờ giúp mái tóc của bạn luôn khỏe mạnh và óng ả.

Với những dưỡng chất quý mang tới khả năng nuôi dưỡng tóc một cách hiệu quả, giảm thiểu tình trạng xơ rối giúp tóc luôn vào nếp duy trì độ bồng bềnh đầy sức sống. Ngoài công dụng phục hồi thì mùi hương và khả năng lưu hương của sản phẩm được đánh giá khá cao không gây cảm giác khó chịu cho người dùng ngay từ lần đầu sử dụng.

Đánh giá ưu điểm của Kem ủ tóc GINSENG & GREEN TEA

Ưu điểm

  • Phòng kem ủ phù hợp với những mái tóc uốn duỗi nhuộm hư tổn xơ rối cần được phục hồi.
  • Thiết kế vỏ ngoài sản phẩm đẹp mắt ấn tượng với tông màu đỏ đen cuốn hút Khả năng phục hồi hư tổn giảm gãy rụng tức cung cấp dưỡng chất làm mềm tóc  Thời gian ủ tóc rất ngắn chưa tới 10 phút một người dùng có thể cảm nhận sự mềm mượt mà không lo tóc bị bết dính như các dòng sản phẩm khác
  • Chất kem với màu  đục hoặc xốp dễ dàng thẩm thấu vào trong từng sợi tóc. Mùi hương thơm của sản phẩm dễ chịu, thời gian lưu hương lâu giúp bạn tự tin vận động cả ngày dài. Nhược điểm
  • Kết cấu của dòng sản phẩm đặc và nhớt lên rất khó để rửa sạch

Hướng dẫn sử dụng kem ủ tóc GINSENG & GREEN TEA để đạt hiệu quả tốt nhất

Bước 1: Tiến hành làm sạch tóc bằng việc gội đầu với dầu gội như bình thường.

Bước 2: Tiến hành sử dụng kem ủ trên xe lên tóc ẩm. Lưu ý chỉ sử dụng kem đối với phần đuôi tóc vì phần này thường xơ hơn.

Bước 3: Xoa đều kem lên toàn bộ tóc, từ chân tóc tới ngọn tóc kết hợp với massage để da đầu được thư giãn.

Bước 4: Giữ tóc trong khoảng từ 5 đến 10 phút rồi gội sạch lại với nước lạnh và sấy khô khoảng 70 đến 80%.

Lưu ý Không để sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với da đầu sẽ gây ra tình trạng gầu. Trường hợp xuất hiện những dấu hiệu dị ứng, tóc gãy rụng nhiều chị em cần ngưng sử dụng ngay lập tức và hỏi ý kiến của các bác sĩ.

Kem ủ tóc GINSENG & GREEN TEA mua chính hãng ở đâu? Giá bao nhiêu?

Kem ủ tóc GINSENG & GREEN TEA có mức giá cả bình dân 295.000 VND/ hũ 650 gram phù hợp với hầu hết chị em. Sản phẩm được bán ở trên các sàn thương mại điện tử uy tín như Shopee , Lazada . Tại đây đều có những chương trình sale và freeship các dòng sản phẩm với mức giá ưu đãi. Tuy nhiên cần lưu ý lựa chọn các shop bán uy tín để mua được các sản phẩm chính hãng

 

Leave Comments

0938 250 293
0938250293