Tìm hiểu công dụng của sữa tắm dâu tây

Công dụng sữa tắm dâu tây Yarmy

Trong tất cả các loại sữa tắm sản phẩm chiết xuất từ dâu tây đang khá hot trên thị trường mỹ phẩm. Sữa tắm dâu tây có tốt không mà được khá nhiều người tin dùng và cho những phản hồi tích cực. Hãy cùng với chúng mình mẹo sử dụng sữa tắm hiệu quả và an toàn nhất để cùng đẹp một cách an toàn và khỏe mạnh.

1. Tác dụng của sữa tắm dâu tây

  • Làm trắng da một cách hiệu quả

Sữa tắm dâu tây không chỉ làm sạch, làm thơm mà còn có tác dụng làm trắng da hiệu quả qua từng ngày sử dụng. Thành phần có trong các loại sữa tắm dâu tây là thảo dược từ thiên nhiên, dâu tây, cam thảo và nha đam. Đây là những dưỡng chất giúp làn da trở nên trắng sáng và hồng hào hơn.

  • Dưỡng da mềm mịn trắng sáng

Sữa tắm như một liệu pháp giúp bạn chăm sóc làn da cơ thể của mình hiệu quả. Khi các vết bẩn và mùi hôi được làm sạch. Làn da bạn không chỉ trắng sáng mà còn căng bóng, mịn màng hơn. Vì vậy, hãy thường xuyên sử dụng các loại sữa tắm để dưỡng ẩm cho làn da của mình nhé. Chăm sóc bản thân là tự yêu thương chính mình đó.

  • Chống lão hóa da

Sau 30 tuổi xuân thì làn da mỗi người sẽ có dấu hiệu lão hoá đi, nếu không biết chăm sóc kỹ bản thân sẽ dễ dẫn đến tình trạng chảy xệ và nhăn nheo. Tuy nhiên, nếu thường xuyên sử dụng sữa tắm thì dù ở độ tuổi nào, làn da của bạn cũng sẽ trở nên săn chắc, đàn hồi và không bị nhăn.

  • Làm thư giãn, thoải mái cơ thể

Mỗi loại sữa tắm sẽ có những thành phần và mùi hương đặc trưng riêng. Đa phần các sản phẩm này không chỉ mang hương thơm thoang thoảng, dịu nhẹ. Còn có công dụng lưu thông mạch máu. Ngoài ra còn giúp cơ thể thư giãn, giảm căng thẳng sau một ngày dài học tập và làm việc.

  • Chống viêm lỗ chân lông

Mồ hôi, bụi bẩn bám trên da nếu vệ sinh, tắm rữa bằng nước chỉ loại bỏ được một phần bã nhờn bám trên da và dễ dẫn đến tình trạng viêm da. Do đó, dùng sữa tắm sẽ giúp da được sạch sẽ hơn và không bị bí tắc. Đồng thời loại bỏ vi khuẩn có hại, phòng chống viêm lỗ chân lông.

Tác dụng của sữa tắm dâu tây
Tác dụng của sữa tắm dâu tây

2. Cách sử dụng sữa tắm dâu tây

Nhiều người vẫn lầm tưởng cứ mua về là lấy sữa tắm ra tay rồi thoa trực tiếp lên da thì hiệu quả rất thấp. Bởi các hóa chất có trong sữa tắm nếu thoa lên da như vậy có thể sẽ gây kích ứng da và sữa tắm không tạo bọt trước khi thoa lên da khó làm sạch hơn. Sau đây là cách sử dụng hợp lý mà hiệu quả nhất:

Để bảo vệ làn da của mình hãy cho sữa tắm dâu tây lên bông tắm rồi vò bông tắm để tạo bọt hoặc pha với nước. Sau đó thoa lên làn da của mình hay nằm thư giãn trong làn nước thì bạn sẽ dễ dàng đánh bay hết các bụi bẩn trên da. Khi tắm lại với nước sẽ rất nhanh chóng, tinh thần thoải mái, sảng khoái hơn

Đọc kĩ hướng dẫn sử dụng của loại sữa tắm bạn dùng

Mỗi loại sữa tắm khác nhau sẽ có cách dùng không giống nhau. Có những loại sẽ cần pha thêm nước, có loại dùng đặc, tạo bọt rồi mới thoa lên cơ thể. Đối với loại sữa tắm dâu tây Yarmy bạn có thể sử dụng cả 2 cách.

Do đó để biết cách sử dụng loại sữa tắm bất kỳ tốt nhất bạn hãy đọc hướng dẫn sử dụng. Làm theo hướng dẫn đó để làm sạch cơ thể tốt hơn nhé.

Không dùng quá nhiều sữa tắm trong 1 lần

Tùy vào loại sữa tắm loãng hay đặc mà bạn cho một lượng sữa tắm vừa đủ lên bông tắm, tạo bọt rồi thoa lên cơ thể. Không nên dùng quá nhiều sữa tắm trong một lần. Vì nếu dùng quá nhiều, bạn không những đang lãng phí sữa tắm, tốn nhiều nước để làm sạch sữa tắm mà còn làm hại cho da của mình nữa.

Làm ướt toàn thân trước khi dùng sữa tắm

Làm ướt cơ thể trước khi chà bông tắm lên người, khi đó hiệu quả làm sạch, dưỡng da của sữa tắm sẽ đạt hiệu quả cao nhất. Còn nếu bạn chà bông tắm lên làn da khô thì sữa tắm sẽ không thấm đều trên da và có thể khiến bạn bị rát.

Tắm lại với nước sạch sau khi dùng sữa tắm

Nhớ tắm kỹ, không để sữa tắm lưu lại trên da, bởi sữa tắm còn tồn đọng đó có thể sẽ gây mẩn ngứa, nổi mụn, dị ứng cho da. Trong quá trình tắm làm sạch thì nên cọ cơ thể 1 cách nhẹ nhàng tránh làm trầy xước.

cách sử dụng sữa tắm dâu tây
Cách sử dụng sữa tắm dâu tây

3. Giới thiệu sữa tắm dâu tây Yarmy

Thông tin sản phẩm:

Được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại nhất, kết hợp giữa các chiết xuất từ thiên nhiên như dâu tây, nha đam, cam thảo và vitamin C. Giúp làm trắng sáng, trẻ hóa và phục hồi làn da hư tổn hiệu quả nhất.

Thành phần: Aqua, Sodium Lauryl Sulphate, Strawberry Exract, Sodium Chloride, Acrylates Copolymer, Glycol Disteare, Cocamide Mea, Sodium Lauryl Sulface, Fragrance, Glycerin, Propylene Glycol, DMDM Hydantoin, Citrus Sinensis Fruit Extract, Aloe Barbadensis Leaf Juice Rosa Damascena Flower Water, Hydroxyethylcellulose, Lotus Corniculatus Flower Extract.

Hướng dẫn sử dụng: Cho một lượng sữa tắm vừa đủ vào lòng bàn tay hoặc bông tắm. Tạo bọt và xoa đều lên da. Sau đó tắm sạch lại với nước.

Dung tích: 550ml

HSD: 3 năm kể từ NSX được in trên bao bì

Khối lượng: 500ml

Sản phẩm sữa tắm dâu tây Yarmy
Sản phẩm sữa tắm dâu tây Yarmy

Sản phẩm chính hãng bán tại:

Shopee: https://shopee.vn/yarmystore

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/yarmy-store

Website: https://yarmycosmetic.com/

Mọi người ấn vào đường link để không mua nhầm sản phẩm kém chất lượng.

Sản phẩm chính.

Leave Comments

0938 250 293
0938250293