THẢI ĐỘC DA BÍ QUYẾT CHĂM SÓC LÀN DA CỦA BẠN

Thải độc da hiệu quả sức khỏe cho da

Bên cạnh đắp mặt nạ, thải độc da cũng là bước quan trọng trong chăm sóc da. Nếu không loại bỏ hết độc tố do yếu tố môi trường tác động thì da bạn có thể dễ bị thâm nám và nổi mụn. Hãy cùng mình tìm hiểu về thải độc da và tìm ra sản phẩm hỗ trợ da khỏe mạnh nhé.

1. Thải độc da là gì?

Thải độc cho da là khâu loại bỏ những độc tố tích tụ lâu ngày trong da, đồng thời làm sạch sâu cho da giúp da được phục hồi và tái tạo. Yếu tố “độc” ở đây bao gồm cả những tác nhân bên trong và bên ngoài gây ảnh hưởng cho da. Đó có thể là do khói bụi từ xe cộ, sự bài tiết bã nhờn và mồ hôi tích tụ lại trên bề mặt da sau một ngày hoạt động.

Ngoài ra, việc sử dụng mỹ phẩm kém uy tín, chất lượng còn phá hủy cấu trúc biểu bì bên trong của da. Làm cho da dễ bị kích ứng, nổi mẩn thậm chí là viêm nặng. Nếu việc tích trữ độc tố cứ kéo dài như vậy sẽ khiến cho làn da bị chai sạm, xỉn màu. Có nguy cơ lão hóa da sớm, gây mất tự tin và thẩm mỹ.

Chính vì vậy mà việc thải độc cho da có vai trò vô cùng quan trọng. Giúp bạn sở hữu một làn da căng mịn và trắng sáng. 

 

Tìm hiểu thải độc cho da
Tìm hiểu thải độc cho da

2. Dấu hiệu cần thải độc da?

Những độc tố thường tích tụ sâu bên trong làn da mà không bộc phát liền. Do đó, bạn cần nhận biết các dấu hiệu để giúp da khỏe.

– Da bị sần sùi,bong tróc: Nguyên nhân gây nên tình trạng này là do tế bào chết và các chất độc hại tích tụ lâu ngày. Không được làm sạch, do đó da mặt bị sần sùi mặc dù không nổi mụn. 

– Da xỉn màu, không đều màu: Trên gương mặt xuất hiện những vùng đốm nâu, sạm đen hoặc đỏ gây kích ứng.

– Da bị nhiễm độc corticoid: Corticoid là nhóm chất hóa học có tính kháng viêm mạnh mẽ với một tốc độ nhanh chóng. Sử dụng quá nhiều có thể gây phản tác dụng và làm tổn thương da. Dấu hiệu như da nóng rát, ửng đỏ, nổi mụn li ti,…

– Da trở nên mỏng: Da khi trở nên mỏng sẽ rất dễ nhạy cảm, dễ bị viêm đỏ hay kích ứng trước các yếu tố tác động từ bên ngoài.

– Da có nhiều nếp nhăn: Những nếp nhăn xuất hiện trên vùng mắt, miệng và trán. Dấu hiệu cho thấy rằng da đang cần được thải độc.

– Da có nhiều mụn mủ: Khi trên da mặt xuất hiện nhiều mụn mủ, mụn bọc và mụn cám chứng tỏ rằng da đang cần được thải độc.

– Da bị kích ứng, dị ứng: Tùy theo từng loại da khác nhau, có nhiều làn da sẽ bị kích ứng với một số chất khác nhau trong mỹ phẩm. Gồm chất tạo mùi hương, các kim loại trong mỹ phẩm,… Điều này gây ra những biểu hiện trên da như mẩn đỏ, phát ban, ngứa ngáy,...

 

Thải độc da hiệu quả sức khỏe cho da
Dấu hiệu cầu cứu của da cần loại bỏ dộc tố

3. Lợi ích của việc thải độc da

Thải độc còn mang lại rất nhiều lợi ích như:

+ Làn da của bạn sẽ đều màu hơn.

+ Da được làm sạch sâu trong từng lỗ chân lông, ngăn chặn việc nổi mụn. 

+ Loại bỏ các tế bào chết còn sót lại, thúc đẩy quá trình phục hồi, tái tạo da và ngăn ngừa lão hóa. 

+ Giúp da được cân bằng và hạn chế các khuyết điểm, đem lại một gương mặt trắng sáng, mịn màng hơn.

 

Hiệu quả mang lại
Hiệu quả mang lại

Cách chăm sóc da mặt sau khi thải độc

Bước 1: Sử dụng toner.

Nên sử dụng sản phẩm toner không chứa cồn giúp làm sạch sâu, cân bằng và kháng vi khuẩn. Dùng bông tẩy trang hoặc lòng bàn tay thoa nhẹ nhàng lên da mặt. Hiệu quả làm sạch và kháng vi khuẩn.

Bước 2: Sử dụng serum đặc trị.

Chọn các loại serum đặc trị chứa các thành phần dưỡng chất tập trung để tái tạo và cải thiện tình trạng da sau thải độc. Áp dụng lên da mặt và vỗ nhẹ nhàng để cung cấp dưỡng chất giúp da tự phục hồi.

Bước 3: Thoa kem dưỡng.

Sử dụng loại kem dưỡng da phù hợp với loại da của bạn. Loại kem này cần cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cần thiết để da trở nên mềm mịn, làm dịu và bảo vệ da khỏi tác động của môi trường.

4. Mua mỹ phẩm chính hãng thải độc da ở đâu?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm mỹ phẩm thải độc cho da không chính hãng, không rõ nguồn gốc. Gây rất nhiều tác dụng phụ cho khách hàng. Yarmy là đơn vị cung cấp mỹ phẩm chính hãng thải độc da. Đảm bảo uy tín và nguồn gốc rõ ràng khi khách hàng tin tưởng và chọn mua.

Sản phẩm mặt nạ Detox da Yarmy
Sản phẩm mặt nạ Detox da Yarmy

Thông tin sản phẩm : Mặt nạ sủi bọt chiết xuất cà rốt với công thức 03 tác động giúp làm sạch sâu bụi bẩn, bã nhờn trên da, tẩy tế bào chết cho da đồng thời dưỡng ẩm, làm sáng da, giúp giảm mụn, giúp thu nhỏ lỗ chân lông, giúp da mịn màng tươi sáng.

MUA NGAY TẠI ĐÂY

Shopee

Lazada

Website

Cam kết 100% sản phẩm chính hãng.

Hoàn tiền, đổi trả trong 7 ngày.

Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.

Leave Comments

0938 250 293
0938250293