Bật mí những điều về Serum trắng da có thể bạn chưa biết

Sử dụng sao để hiệu quả

Với thị trường mỹ phẩm phong phú như hiện nay, khiến bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn dòng Serum trắng da nào là tốt nhất cho mình. Cùng theo chân mình tìm hiểu nhé. Dưới đây là những thông tin hữu ích về Serum dưỡng trắng da mà bạn nên biết để có thể lựa chọn cho mình dòng sản phẩm phù hợp.

1. Serum trắng da là gì?

Serum trắng da là một loại tinh chất dưỡng da có chứa các hoạt chất làm sáng da, chất chống oxy hóa, vitamin,.. có thể thẩm thấu sâu vào các lớp biểu bì của da. Giúp nuôi dưỡng da từ bên trong, cải thiện sắc tố da, làm mờ các vết thâm nám. Ngăn ngừa nếp nhăn và chống lão hóa da hiệu quả.

Hãy tưởng tượng thói quen chăm sóc da hàng đêm của bạn như một bữa ăn gồm ba món. Serum sẽ như món chính. Sau khi bắt đầu mọi thứ với một món khai vị (Làm sạch da mặt) và trước khi kết thúc bằng món tráng miệng (Kem dưỡng). Bạn cần bổ sung tất cả các chất dinh dưỡng quan trọng (Serum). Serum là món chính trong bữa tiệc ba món này.

 

Serum trắng da
Serum trắng da

2. Những thành phần tốt có trong Serum trắng da 

Thông thường, một dòng sản phẩm Serum trắng da thường có những thành phần sau:

Niacinamide: thực chất là một dẫn xuất của vitamin B3, đây là một trong số các thành phần thường gặp ở trong những loại serum trắng da. Ngoài khả năng hỗ trợ làm mờ tàn nhang, thâm nám, hoạt chất này còn làm giảm tình trạng viêm và kích ứng da hiệu quả.

Arbutin: chính là dẫn xuất của Hydroquinone. Arbutin có tác dụng giúp làm đều màu da, giúp da trắng sáng, làm chậm quá trình lão hóa và giúp làn da duy trì độ đàn hồi, trẻ trung.

Vitamin C: có vai trò làm chậm quá trình sản xuất Melanin, từ đó giúp thúc đẩy sự tái tạo của da. Cải thiện tình trạng da bị sạm nám, giúp da trắng sáng hơn. Theo đó, nồng độ vitamin C phù hợp để sử dụng thường dao động từ 5% đến 25%.

AHA: vốn là một dạng của axit gốc nước, có tác dụng loại bỏ tế bào chết của da, làm giảm thâm nám và tàn nhang hiệu quả. Việc sử dụng AHA đúng cách sẽ giúp giảm thiểu sự hình thành của nếp nhăn và cải thiện tình trạng mụn rõ rệt.

BHA: có đặc tính đó là đi sâu vào lỗ chân lông, giúp loại bỏ tế bào chết, giúp lỗ chân lông thông thoáng hơn. Bên cạnh đó, hoạt chất này còn giúp bề mặt da được trắng sáng, hạn chế các vết thâm mụn để lại.

 

Thành phần có trong Serum trắng da
Thành phần có trong Serum trắng da

 

3. Công dụng mà Serum trắng da mang lại

Serum dưỡng trắng có nhiều công dụng quan trọng đối với làn da. Đặc biệt là trong việc làm sáng, tái tạo và bảo vệ da khỏi các tác động có hại từ môi trường xung quanh. Một trong những công dụng quan trọng nhất là giúp làm mờ các vết thâm, nám, tàn nhang. Giúp da trở nên đều màu hơn, rạng rỡ và trẻ trung hơn.

Bên cạnh đó, serum cũng có tác dụng cấp ẩm sâu, giúp da luôn mềm mịn, tươi tắn và đàn hồi. Ngoài ra, các loại serum dưỡng trắng còn chứa các dưỡng chất cần thiết giúp da phục hồi sau khi bị tổn thương và bảo vệ da khỏi tác động của tia UV.

Cụ thể, các tác dụng chính mà sản phẩm này đem lại như sau:

– Ngăn ngừa lão hóa da, da chảy xệ, giảm thiểu tình trạng có nếp nhăn xuất hiện trên da.

– Kích thích da sản sinh collagenelastin, cải thiện kết cấu của làn da, giúp da được trở nên căng mịn, săn chắc và trẻ trung.

– Cung cấp cho da các vitamin và dưỡng chất cần thiết, phục hồi tình trạng hư tổn và tái tạo các tế bào da.

– Làm mờ các vết thâm sạm, tàn nhang, đồi mồi, cho da được trắng sáng hơn.

– Se khít các lỗ chân lông trên da, hạn chế sự xuất hiện của các nốt mụn đầu đen hay mụn đầu trắng trên da, cải thiện tình trạng làn da.

– Giảm viêm nhiễm, khô ráp, mẩn đỏ trên da.

Công dụng Serum dưỡng trắng da
Công dụng Serum dưỡng trắng da

4. Sử dụng Serum trắng da thế nào cho hiệu quả?

Mỗi người có một làn da khác nhau. Nhưng trung bình, bạn cần duy trì khoảng bảy tuần để xem làn da đáp ứng với serum hiệu quả đến mức nào.

Tùy thuộc vào loại serum và tình trạng da hiện tại, tác dụng cấp ẩm có thể được nhận ra rõ ràng và sớm nhất. Bạn có thể nhận thấy da căng mọng hơn chỉ sau vài ngày.

Cơ bản, bạn thoa loại serum phù hợp khắp mặt và cổ hai lần mỗi ngày. Cụ thể, một lần vào buổi sáng, một lần nữa vào buổi tối.

Lưu ý, thoa serum trước khi thoa kem dưỡng ẩm để đem lại nhiều lợi ích nhất.

Sử dụng như thế nào là hiệu quả
Sử dụng như thế nào là hiệu quả

Hướng dẫn sử dụng serum trắng da

Bước 1: Rửa mặt thật sạch với nước ấm, hoặc sữa rửa mặt banh đang sử dụng. Sau đó lau khô rồi mới bắt đầu sử dụng serum. Một làn da thông thoáng, sạch sẽ giúp đưa tinh chất serum với các dưỡng chất và thành phần đặc trị vào da.

Bước 2: Bạn nhỏ vài giọt serum lên mặt, thoa đều và massage nhẹ nhàng làn da. Massage nhẹ nhàng giúp dưỡng chất từ serum thấm sâu hơn vào da, phát huy tối đa tác dụng.

Bước 3:  Đợi 5 – 7 phút cho dưỡng chất thẩm thấu vào da. Tránh kéo căng hoặc chà xát mạnh sẽ khiến da tổn thương và nhanh chảy xệ da mặt.

5. Nên chọn sản phẩm Serum dưỡng trắng da nào là tốt?

Sản phẩm serum trắng da Yarmy

Đây là sản phẩm dưỡng da tốt và an toàn hiệu quả nhất mà mình từng dùng, các bạn có thể mua về sử dụng thử sẽ biết kết quả như thế nào.

Sản phẩm chính hãng: Serum dưỡng trắng da Yarmy

Sản phẩm chính hãng Serum trắng da Yarmy
Sản phẩm chính hãng Serum trắng da Yarmy

Công dụng:

Được sản xuất theo công nghệ mới nhất kết hợp nhiều dưỡng chất như: Collagen, vitamin C-E, rose extract, snail extract, tea extract … giúp nuôi dưỡng, tái tạo phục hồi, căng mịn trắng sáng và se khít lỗ chân lông đồng thời có khả năng chống nắng ngăn ngừa mụn hiệu quả.

Thành phần:

Aqua, Collagen, Vitamin B3-C-E, Rose Extract, Snail Extract, Tea

Extract, Pennywort Extract, Aloe Vera Extract, Phenoxyethanol, Fragrance, Carbomer, Tea Glycerin.

Thể tích: 42ml

Sản phẩm chính hãng bán tại:

Shopee: https://shopee.vn/yarmystore

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/yarmy-store

Website: https://yarmycosmetic.com/

Mọi người ấn vào đường link để không mua nhầm sản phẩm kém chất lượng.

 

Leave Comments

0938 250 293
0938250293