CHỌN NƯỚC GIẶT CAO CẤP ĐỂ CHĂM SÓC QUẦN ÁO GIA ĐÌNH

Chọn bột giặt hay nước giặt

Lựa chọn sử dụng bột giặt hay nước giặt cao cấp để chăm sóc quần áo cho cả gia đình luôn là vấn đề khiến nhiều chị em nội trợ phải đau đầu. Bởi mỗi loại đều có những ưu và nhược điểm riêng. Ở đây chắc chắn đa số gia đình giặt đồ đều bị thừa cặn bẩn trên đồ gây khó chịu khi sử dụng loại bột giặc thông thường. Chúng gây ngứa ngáy và ảnh hưởng sức khoẻ của gia đình bạn, đặc biệt với những ai có làn da nhạy cảm. 

1. Phân biệt bột giặt và nước giặt cao cấp

Bột giặt là gì?

Bột giặt là chất dùng để giặt tẩy quần áo từ xưa nay thường có màu trắng, dạng bột xốp, mùi thơm nhẹ. Trong bột giặt chứa các hạt tẩy linh hoạt xanh, trắng và đỏ, khi giặt cần phải hòa tan trong nước.

Bột giặt chứa hợp chất hóa học Alkylbenzene sulfonates có tác dụng tốt trong nước cứng. Bột giặt cho ra rất nhiều bọt khi hòa với nước nhưng khả năng hòa tan chậm.

 

Nước giặt là gì?

Nước giặt là chất tẩy rửa có dạng lỏng, thường có màu xanh dương, trắng, hồng, mùi rất thơm. Có nhiều loại thơm như nước xả đồ, khi giặt có thể đổ trực tiếp lên quần áo. Nước giặt cho ra ít bọt hơn nhưng khả năng hòa tan và làm sạch được đánh giá tốt.

 

 

Cộng dụng bột giặt và nước giặt cao cấp
                                              Cộng dụng bột giặt và nước giặt cao cấp

2. Những ưu điểm và nhược điểm của bột giặt và nước giặt cao cấp.

Bột giặt có những ưu, nhược điểm sau:

Ưu điểm

  • Bột giặt chứa hàm lượng lớn chất tẩy rửa mạnh và chất làm sạch nồng độ cao nên mang đến hiệu quả làm sạch tốt. Đánh bay các vết bẩn cứng đầu như dầu nhớt, bùn đất,… đều có thể giăt sạch nhanh chóng.
  • Bột giặt tạo ra khá nhiều bọt cùng độ trơn cao tạo cảm giác dễ giặt, và quần áo mau sạch hơn.
  • Ngoài thị thường bán rất nhiều loại gói nhỏ, giá thành rẻ hơn so với nước giặt.

Nhược điểm

  • Bột giặt khó hòa tan 100% với nước và để lại cặn trắng trên quần áo, trong lồng giặt, để lại vệt trắng bẩn gây mất thẩm mỹ và ngứa ngáy, dị ứng.
  • Bột giặt cần xả 2 – 3 lần nước mới sạch trên quần áo.

 

Nước giặt cao cấp có những ưu, nhược điểm sau:

Ưu điểm

  • Nước giặt có thể đổ trực tiếp lên quần áo, nhanh chóng hòa tan với nước.
  • Nước giặt tạo ra rất ít bọt, bạn chỉ cần xả quần áo với nước khoảng 1 – 2 lần là có thể loại bỏ nước giặt nhanh chóng. Tiết kiệm điện nước và rút ngắn thời gian giặt.
  • Nước giặt chứa ít các thành phần chất tẩy trắng nên hạn chế làm hư vải. Một số nước giặt còn thích hợp với các chất liệu như lụa tơ tằm, len, linen,… hạn chế co rút và khô cứng.
  • Hầu hết các loại nước giặt đều đã được cải tiến với những thành phần hữu cơ. An toàn cho mọi loại da nhạy cảm và không gây kích ứng cho cả trẻ em, đặc biệt là trẻ sơ sinh.

Nhược điểm

  • Nước giặt chứa ít chất tẩy mạnh nên khả năng đánh bay vết bẩn cứng đầu chưa cao. Giá thành tương đối cao hơn so với bột giặt.

 

Ưu, nhược điểm của bột giặt và nước giặt
                                            Ưu, nhược điểm của bột giặt và nước giặt

Nước giặt Yarmy sản phẩm giặt xả cao cấp

Shopee: https://shopee.vn/yarmystore

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/yarmy-store

Nước giặt cao cấp Yarmy
                                                       Nước giặt cao cấp Yarmy

Tên sản phẩm: Nước giặt yarmy

Thông tin sản phẩm:

Nước giặt phù hợp cho giặt máy và giặt tay với khả năng phối hợp nhip nhàng giữa những hoạt chất bề mặt cho kết quả được mong muốn. Cùng sự tham gia các chất liệu sinh học gồm 6 loại Enzym làm trắng hiệu quả giặt tẩy. Yarmy đặc biệt quan tâm đến sự an toàn và thân thiện cho người sử dụng. Sản phẩm yarmy chỉ sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng cao và đáp ứng nhiều tiêu chuẩn quốc tế.

Thành phần : Water , Sodium Laureth Sulfate , Sodium Lauryl Sulfate , Glucerin , Acrylates Copolymer , Sodium Chloride , Fragrance , DMDM Hydantoin , Colorant , Citric Acid , Disodium EDTA.

Hướng dẫn sử dụng: Dùng 1 nắp cho mỗi lần giặt có thể điều chỉnh lượng nước giặt tùy theo số lượng và độ bẩn của quần áo. Chọn chế độ giặt thích hợp của máy.
Thể tích : 2000ml

 

Leave Comments

0938 250 293
0938250293