DẦU GỘI HÀ THỦ Ô CHĂM SÓC TÓC HIỆU

Tác dụng khi gọi đầu bằng dầu gội hà thủ ô

Trong tự nhiên có rất nhiều nguyên, dược liệu tốt và quý cho mái tóc, giúp bảo vệ mái tóc khỏe đẹp và mang lại sự tự tin cho mọi người. Dầu gội hà thủ ô là nhân vật chính trong bài viết này. Chúng ta cùng nhau tìm hiểu về cách dùng và công dụng hiệu quả nó mang lại như thế nào?

Hà Thủ Ô là dược liệu gì ?

Hà thủ ô có 2 loại được phân biệt dựa trên màu sắc là hà thủ ô đỏ và hà thủ ô trắng. Trong Đông y, hà thủ ô được xem là một loại dược liệu quý. Có nhiều công dụng trong chăm sóc sức khỏe tóc. Hỗ trợ điều trị một số bệnh lý của cơ thể.

Phần lớn người dùng tìm đến hà thủ ô đều là để điều trị vấn đề về tóc. Do rụng tóc hay tóc bạc sớm khi tuổi còn trẻ. Đặc biệt đối với loại hà thủ ô đỏ thì công dụng bổ huyết gây tác động lớn đến vùng da đầu.

Cũng vì thế mà những người có nồng độ cholesterol cao nên sử dụng hà thủ ô để ổn định. Ngoài việc giảm nồng độ cholesterol hà thủ ô sẽ ngăn ngừa tình trạng rụng tóc bạc tóc. Sau một thời gian sử dụng bạn có thể cảm nhận được tóc đen hơn và chắc khỏe hơn.

Hà thủ ô là gì?
                                                                         Hà thủ ô là gì?

Tác dụng của Hà thủ ô trong chăm sóc tóc

Những câu hỏi đặt ra Dầu gội hà thủ ô có tốt không? có tác dụng gì? Thì dưới đây là các công dụng:

  • Tác dụng làm đen tóc trở lại.

Loại dược liệu này có tác dụng cải thiện tóc bạc đáng kể. Trong lá cây và rễ hà thủ ô có chứa thành phần có khả năng tổng hợp sắc tố melanin. Đây là sắc tố tạo giúp cải thiện tóc bạc sớm hoặc do lão hóa. Vì thế, sử dụng lá và rễ hà thủ ô giúp mang lại mái tóc đen óng ả.

  • Tác dụng ngăn ngừa rụng tóc.

Một trong những lý do khiến tóc rụng nhiều được cho là do chức năng thận yếu, tình trạng căng thẳng và cơ thể mệt mỏi. 

Trong khi đó, hà thủ ô có tác dụng bồi bổ can thận, hồng cầu tăng sinh, kích thích sinh tinh và phục hồi tổn thương ở nang tóc. Giúp tóc đen mượt, ngăn ngừa rụng tóc.

  • Bảo vệ da đầu tránh vi khuẩn và gàu.

Gàu và viêm da đầu là hai vấn đề phổ biến mà nhiều người gặp phải. Nguyên nhân chính của tình trạng này là do sự phát triển của nấm và vi khuẩn trên da đầu. Hà thủ ô chứa các thành phần kháng khuẩn tự nhiên, giúp làm sạch da đầu, giảm viêm và ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn .

So với các loại dầu gội thông thường, dầu gội hà thủ ô không chỉ làm sạch da đầu mà còn nuôi dưỡng sâu, mang lại cảm giác thoải mái và sạch sẽ sau mỗi lần gội.

 

Tác dụng khi gọi đầu bằng dầu gội hà thủ ô
                                                Lợi ích khi gọi đầu bằng dầu gội hà thủ ô

Cách sử dụng dầu gội Hà thủ ô đúng cách

Để đạt được những hiệu quả tốt nhất thì chúng ta cần làm theo hướng dẫn sử dụng và chống chỉ định được in trên bao bì dầu gội. Sau đây sẽ là những bước sử dụng dầu gội hà thủ ô sao cho hợp lý nhất:

  • Bước 1: Đầu tiên chúng ta dùng nước ấm để làm làm ướt tóc, lưu ý không dùng nước lạnh gội lên đầu hoặc nước quá nóng. Sau đó cần gội làm ướt toàn bộ vùng tóc. Điều này giúp các nang tóc và chân tóc giãn nở, dễ loại bỏ các bụi bẩn và hấp thụ các dưỡng chất nhanh chóng.

  • Bước 2: Sau khi đã làm ướt toàn bộ tóc, cho một lượng dầu gội hà thủ ô vừa đủ ra lòng bàn tay sau đó tạo bọt, vì tóc ở nữ dài nên chúng ta có thể hòa dầu gội vào nước sau đó đổ lên đầu từng đợt.

  • Bước 3: Tiến hành mát xa da đầu và tóc trong khoảng thời gian từ 5 đến 7 phút tùy thuộc vào độ dày của mái tóc mỗi người.

  • Bước 4: Làm sạch tóc bằng nước, loại bỏ hết lớp xà phòng.

 

Quy trình từng bước gội hà thủ ô
                                                                Quy trình từng bước gội hà thủ ô

 

Sản phẩm dầu gội Hà thủ ô nhà Yarmy

Dầu gội hà thủ ô yarmy
                                                Tên sản phẩm: Dầu gội hà thủ ô yarmy

Thông tin sản phẩm: 

Herbat shampoo

Dầu gội hà thủ ô Yarmy được nghiên cứu dựa trên kinh nghiệm dân gian kết hợp với nghiên cứu khoa học hiện đại. Thành phần chính của sản phẩm gồm tinh chất hà thủ ô, tinh chất vỏ bưởi, tinh chất bồ kết và tinh chất vỏ bưởi và nhiều chất quý hiếm khác từ thiên nhiên. Giúp cho mái tóc bạn đen bóng mượt mà. Đặc biệt kích thích mọc tóc, giảm gàu và nấm ngứa, ngăn ngừa gãy rụng, chẻ ngọn, phục hồi tóc hư tổn. Yarmy luôn giữ cho mái tóc khỏe mạnh mỗi ngày.

Thành phần: tinh chất hà thủ ô, tinh chất bồ kết, tinh chất bưởi, sả chanh, cỏ mần trầu và nhiều chất khác.

Khối lượng tịch: 500ml

Sản phẩm có bán ở các sàn Thương Mại Điện Tử:

Shopee: https://shopee.vn/yarmystore

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/yarmy-store

 

Leave Comments

0938 250 293
0938250293